Hành trình Cuộc sống tại Hưng Yên

03/03/2016

 

(Hưng Yên, ngày 3/3/2016), Sáng nay, tại Thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã phát động Chương trình “Hành trình Cuộc sống” (Real Life Journey) năm thứ ba với mục đích gây quỹ mua xe đạp trao tặng cho các trẻ em nghèo hiếu học. Chương trình có sự hỗ trợ và phối hợp của Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc gia, Ủy Ban Nhân dân tỉnh Hưng Yên, Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Hưng Yên.
Tại buổi lễ, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Hưng Yên, AIA Việt Nam đã trao tặng 50 chiếc xe đạp và 50 phần quà với tổng trị giá 90 triệu đồng cho các trẻ em nghèo của tỉnh Hưng Yên.
“Hành trình cuộc sống” là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ Trẻ em của các tỉnh, thành phát động từ năm 2014.  Sau hai năm phát động (2014 và 2015), 1805 chiếc xe đạp đã được Chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo của 37 tỉnh, thành trên toàn quốc.
Dự kiến năm 2016, “Hành trình Cuộc sống” mùa thứ 3 sẽ được tổ chức thành 12 sự kiện chính từ Bắc vào Nam. Ban Tổ chức sẽ trao tặng tối thiểu 1071 xe đạp cho các trẻ em nghèo trên toàn quốc.