Việt Nam

Dịch vụ Khách hàng

Dịch vụ Khách hàng

Tại AIA, chúng tôi luôn hướng đến việc mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Để được phục vụ, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:

  • Trực tiếp đến các văn phòng của AIA: Để tạo thuận lợi cho khách hàng, chúng tôi không ngừng mở rộng mạng lưới phục vụ. Tính đến cuối tháng 03/2011, AIA Việt Nam có hơn 50 văn phòng và văn phòng Tổng Đại Lý tại các tỉnh thành trên cả nước.
  • Gọi số: (84-8) 3812 2777 (nhấn phím 9 để gặp trực tiếp chuyên viên Dịch vụ khách hàng trong thời gian làm việc từ 8h30 - 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, trừ các ngày lễ), hoặc số 1900 1827 (đối với khách hàng ở ngoài khu vực TP.HCM). Các chuyên viên Dịch vụ khách hàng của AIA Viêt Nam luôn luôn hân hạnh được phục vụ quý khách kể cả thời gian nghỉ trưa. Ngoài ra, hệ thống hộp thư thoại của chúng tôi cũng sẽ tự động kích hoạt nếu chuyên viên Dịch vụ khách hàng chưa kịp phục vụ Quý khách vào giờ cao điểm. Xin Quý khách vui lòng để lại tên và số điện thoại của mình, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại trong thời gian ngắn nhất.
  • Hoặc email về địa chỉ: vn.customer@aia.com

Chúng tôi luôn trân trọng mọi ý kiến đóng góp để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất.

Hoạt động chăm sóc Khách hàng


Chăm sóc khách hàng
Chương trình Chăm sóc Khách hàng

Hệ thống Giải đáp thông tin tự động

Giải đáp thông tin tự động
Hệ thống giải đáp thông tin tự động


Kênh Thanh toán Phí bảo hiểm và Quyền lợi

Thanh toán phí bảo hiểm và quyền lợi
Hướng dẫn nộp phí bảo hiểm

Bản tin AIA


Bản tin AIA
Bản tin AIA




Hãy liên hệ AIA ngay hôm nay để vững tâm cho ngày mai!

Điện thoại: (08) 3812 2777
                  từ 08h30-17h30,
                  thứ Hai đến thứ Sáu.
E-mail: vn.customer@aia.com