An Toàn Tài Chính
Bảo vệ tương lai những người thân yêu trước mọi rủi ro
Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 3 năm 2015
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ xuất sắc nhất” năm 2014. Đây là năm thứ 9 AIA Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này.
“Rồng Vàng” là Giải thưởng được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và trở thành sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) xuất sắc nhất tại Việt Nam.
Cùng với Danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014” do Người tiêu dùng bình chọn, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do mạng tuyển dụng nhân sự Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam thực hiện trong năm 2013 và 2014, Giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt” trong khuôn khổ Giải thưởng “Vietnam HR Award 2014” do Báo Lao động Xã hội cùng công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài (Talentnet) thực hiện, Giải thưởng Rồng Vàng là kết quả của sự nỗ lực của toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng hóa sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ ưu việt tại Việt Nam.
Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được nhận Giải thưởng uy tín này, đặc biệt Giải thưởng được trao trong dịp AIA kỷ niệm 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đây là vinh dự và sự cổ vũ, động viên rất lớn đối với lực lượng hơn 25 nghìn đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trên toàn quốc, đồng thời cũng là trách nhiệm thôi thúc mọi cá nhân trong Công ty cố gắng hơn nữa để đáp lại sự tin cậy mà khách hàng đã trao cho chúng tôi”.
Năm 2014, mặc dù nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, nhưng AIA Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì kết quả kinh doanh hết sức ấn tượng với những chỉ số tăng trưởng ngoạn mục. Kết quả ấn tượng này đã đưa AIA trở thành một trong số ít các công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao trên thị trường BHNT năm 2014, đồng thời giúp AIA Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty xuất sắc nhất Tập đoàn AIA” dành cho các thị trường thuộc nhóm “Ngoại hạng” (Premier League), bao gồm Ấn Độ, Đài Loan, New Zealand, Philippines, Sri Lanka, Việt Nam và Úc.
Đánh giá về những thành công của AIA Việt Nam trong năm 2014, ông Stephen Clark cho biết: “Sự tăng trưởng ấn tượng của AIA chính là thành quả của việc Công ty chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bên cạnh việc tập trung tăng cường các hoạt động của đại lý, đặc biệt đối với lực lượng đại lý ngoại hạng. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của AIA trên thị trường BHNT tại Việt Nam”.
Ông Stephen Clark cũng cho biết thêm, AIA Việt Nam cũng vừa giới thiệu 2 dự án mới đầu năm 2015: một là dự án “nest by AIA” – mô hình dịch vụ BHNT hoàn toàn mới, đặt tại tòa nhà Bitexco, Tp.Hồ Chí Minh, nơi các chuyên viên quan hệ khách hàng chuyên nghiệp được hỗ trợ bởi công nghệ cao, sẽ giúp khách hàng tìm câu trả lời thích hợp cho các vấn đề và giải pháp tài chính cá nhân và gia đình trong một không gian thật dễ chịu; hai là “AIA Exchange” - mô hình tuyển dụng tài năng trẻ và đào tạo họ trở thành các chuyên viên hoạch định tài chính ở mức độ chuyên nghiệp cao. Với thu nhập ổn định, được huấn luyện chuyên sâu thông qua “Học viện Ngoại hạng” của AIA, được các cấp quản lý hỗ trợ chặt chẽ và được trang bị công nghệ mới nhất để làm việc (100% chuyên viên hoạch định tài chính tại AIA Exchange sẽ sử dụng iPad để tư vấn và bán hàng), các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ là những thành viên của một đội ngũ kinh doanh bảo hiểm nhân thọ có chuyên môn vượt trội. “Có thể nói, chúng tôi đang cố gắng cung cấp một nguồn lực dẫn đầu về kinh doanh cũng như phục vụ trong ngành BHNT”. Ông Stephen Clark nhấn mạnh.
Theo Báo Dân trí