BMI và chế độ dinh dưỡng

 

ĂN GÌ ĐỂ ĐẠT CHỈ SỐ BMI CHUẨN?

Hôm bữa post công thức tính chỉ số khối cơ thể BMI lên chơi, ấy vậy mà có bạn inbox mình khóc ròng: “Chị ơi, BMI em 31 lận. Em rầu quá, trước giờ em cũng nghĩ dư cân, mà không ngờ thăng hạng béo phì luôn rồi”!

Hỏi kỹ chế độ ăn uống mỗi ngày, mới hay em ăn 2.000-2.500kcal/ngày. Nên mình khuyên em ráng cắt giảm từ từ, 300 calo mỗi tuần thôi, không cơ thể shock đó! Để giảm calo thì các cách hữu hiệu là:

• Ăn ít tinh bột, chứ không được cắt hẳn

• Không ăn da, mỡ, bánh kẹo, chè, kem…

• Ăn cá, đậu, rau xanh nhiều hơn thịt

• Uống đủ nước 2-2,5 lít mỗi ngày

• Uống viên vitamin và khoáng chất.

• Ăn nhiều bưởi, cam, gừng, tỏi, ớt ngọt

• Ăn chậm, nhai kỹ, không thức khuya

• Không bỏ bữa sáng, không ăn tối sau 20h

• Tập thể dục ít nhất 60 phút mỗi ngày

Giảm cân để có BMI chuẩn, bạn không chỉ đẹp dáng đẹp da bên ngoài, mà còn khỏe mạnh từ bên trong nữa. Quan trọng nhất, BMI ổn áp để tham gia bảo hiểm Trọn Vẹn Cân Bằng được phê duyệt hồ sơ ngay mà bớt lo phải đi khám sức khỏe thẩm định. BMI cao khám dễ ra các bệnh tiểu đường, tim mạch… và bị từ chối hoặc miễn trừ quyền lợi đó ạ!

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây: https://aia100on.com.vn/ul4/

*Nguồn: Theo VnExpress

#AIA #AIAVietnam #Mạnhmẽbảovệ #Manhmebaove #Trọnvẹncânbằng