GHẾ KHÔNG CHỈ ĐỂ NGỒI – BIẾN GHẾ THÀNH CẠ TẬP, TẠI SAO KHÔNG?

 

GHẾ KHÔNG CHỈ ĐỂ NGỒI – BIẾN GHẾ THÀNH CẠ TẬP, TẠI SAO KHÔNG?

Dịch về “gãy” luôn lịch tập, thiếu tạ, thiếu máy, thiếu cả cạ cứng tập chung thường ngày, nhưng đừng lo... Mách các bạn 5 bài tập cực sung, dễ dàng tập bất cứ lúc nào, biến ghế thành cạ tập, biến phòng làm việc thành phòng gym nè!

1.    ARM CIRCLES - QUẠT TAY: Ngồi thẳng lưng trên ghế, co đầu gối 90 độ. Hai tay bỏ sau gáy và liên tục quạt cánh tay về trước rồi về sau. Thực hiện 40 lần.

2.    ARM LIFT - NÂNG TAY: Ngồi trên ghế và nghiêng người về phía trước. Nâng 2 cánh tay lên ngang vai rồi hạ uống chạm nhau. Thực hiện 20 lần.

3.    TRICEPS DIP - CƠ BẮP TAY: Chống hai tay vào thành ghế, rộng bằng vai. Trượt mông xuống khỏi ghế, giữ thẳng người và khụy tay sao cho tay - lưng tạo góc 90 độ. Thực hiện 20 lần.

4.    CHAIR PLANK - PLANK TRÊN GHỂ: Plank co cơ bụng, giữ tư thế đường thẳng từ đầu - mông - chân trong 45 giây.

5.    CHAIR SQUAT- SQUAT VỚI GHẾ: Squat giống tư thế ngồi trên ghế nhưng không thực sự chạm vào ghế. Lưng thẳng, đầu gối cao hơn bàn chân, trọng lượng dồn về gót chân. Thực hiện 20 lần.

Mình đã thực hiện và thấy rất hiệu quả lại đỡ nhàm chán nữa, mọi người ơi thử đi chờ chiiii!

#AIA #AIAVietnam #Buocdentuonglai