KHÓ KHĂN KHI LẬP GIA ĐÌNH

“Hạnh phúc trọn vẹn đi kèm với trách nhiệm lớn lao”. Dưới đây là năm cách bạn có thể áp dụng để chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho gia đình.

  • Tranh thủ chợp mắt

Khó có thể áp dụng đều đặn một giấc ngủ 8 tiếng, nhưng các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên, một giấc ngủ ngắn khoảng 15-20 phút có thể giảm căng thẳng và kiểm soát tức giận.

  •  Tạo những thói quen

Trong cuộc sống bận rộn, các thói quen tốt có thể giúp bạn hoàn thành công việc hiệu quả hơn và đồng thời giúp bạn cảm thấy có tổ chức và kiểm soát tốt hơn.

  •  Giải toả căng thẳng theo hướng lành mạnh

Xây dựng các hoạt động lành mạnh như tập thể dục, đọc sách, thiền không chỉ giúp bạn giảm thiểu căng thẳng mà còn giúp các con của bạn có khả năng điều chỉnh hành vi tốt hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn.

  • Tìm tới sự hỗ trợ

Hệ thống hỗ trợ bao gồm những mối quan hệ kết nối xung quanh bạn. Bạn có thể tìm đến ông bà để nhờ trông cháu vào cuối tuần, hoặc tìm đến những người bạn thân để được lắng nghe và tâm sự.

  •  Tìm sự hỗ trợ chuyên nghiệp

Bạn có thể gặp nhiều khó khăn khi bắt đầu cuộc sống gia đình. Hãy tìm đến những chuyên gia tâm lý qua nhiều phương pháp khác nhau. Điều này cũng có thể giúp bạn có suy nghĩ tích cực và lành mạnh, giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống.

Để có một cuộc sống Khoẻ trọn vẹn, tham khảo tại đây: https://www.aia.com.vn/vi/san-pham/tiet-kiem-va-dau-tu/bao-hiem-khoe-tron-ven.html

#AIA #AIAVietnam #Khoetronven