TỐT CHO VÒNG EO MÀ TEO LUÔN BỤNG MỠ

 

TỐT CHO VÒNG EO MÀ TEO LUÔN BỤNG MỠ

Là một trong những bài tập Yoga cơ bản, tư thế "Rắn hổ mang" không chỉ dễ thực hiện mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

- Tăng độ dẻo dai của cột sống

- Săn chắc vùng bụng dưới

- Kích thích quá trình tiêu hóa và trao đổi chất

- Giảm căng thẳng

Bạn có thể thực hiện tư thế "Rắn hổ mang" vào sáng sớm hoặc 4-5 tiếng sau khi ăn. Cùng xem video hướng dẫn từ AIA Việt Nam và Huấn luyện viên FitPlus dưới đây nhé!

Bảo vệ sức khỏe bản thân và thành viên trong gia đình cùng AIA tại: https://bit.ly/3D9pcv2

#AIA #AIAVietnam #HealthierLongerBetterLives #SốngKhỏehơnLâuhơnHạnhphúchơn #Trọnvẹncânbằng #Mạnhmẽbảovệ #Tronvencanbang #Manhmebaove