David Beckham trở thành Đại sứ Toàn cầu của AIA

23/03/2017
Hồng Kông, ngày 23 tháng 03 năm 2017 – Hôm nay, Tập đoàn AIA - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết, thông báo việc ký kết một thỏa thuận nhiều năm với David Beckham, theo đó Beckham sẽ trở thành Đại sứ Toàn cầu của Tập đoàn AIA. Trong vai trò mới, cầu thủ Beckham sẽ hỗ trợ AIA thực hiện mục tiêu giúp đỡ người dân trong khu vực châu Á -Thái Bình Dương sống lâu hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn.
Ông Mark Tucker, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành Tập đoàn AIA cho biết: “Chúng tôi vui mừng chào đón David Beckham trở thành Đại sứ Toàn cầu của AIA. David là một biểu tượng thể thao thế giới với thành công đáng kinh ngạc, một người đàn ông tận tâm với gia đình và nhận được sự nể trọng lớn lao vì những đóng góp lâu dài cho các hoạt động cộng đồng và thiện nguyện, đặc biệt trong vai trò là Đại sứ Thiện chí của UNICEF trong hơn 12 năm qua.”
Ông Ng Keng Hooi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm của AIA, cũng chia sẻ: “David là sự kết hợp hoàn hảo với AIA vì chúng tôi đang theo đuổi mục tiêu đóng vai trò tiên phong trong sự phát triển kinh tế xã hội tại những cộng đồng chúng tôi phục vụ và qua đó, giúp đỡ hàng triệu người trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương sống lâu hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn.”
Cầu thủ David Beckham phát biểu: “Gia nhập gia đình AIA là một quyết định dễ dàng đối với tôi. Tôi có một niềm tin mãnh liệt vào giá trị của sức khỏe và việc duy trì một lối sống lành mạnh và tôi chia sẻ cam kết của AIA nhằm khuyến khích mọi người hành động vì sức khỏe của mình.
“Trong suốt sự nghiệp thể thao chuyên nghiệp và trong vai trò của một người cha, tôi luôn cố gắng để trở nên tốt nhất bằng việc luyện tập chăm chỉ và tạo nên một tấm gương tích cực cho những người xung quanh. Tôi mong muốn hợp tác chặt chẽ với AIA và hỗ trợ nỗ lực của Tập đoàn nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.”
Với tư cách Đại sứ Toàn cầu, David Beckham sẽ xuất hiện tại những sự kiện xã hội và kinh doanh quan trọng nhất của AIA để đại diện và là minh chứng thể hiện những lợi ích và tầm quan trọng của việc duy trì một lối sống khỏe mạnh. Đó sẽ các sự kiện dành cho khách hàng, đại lý, đối tác và nhân viên của AIA.
Vai trò đại sứ mới này ra đời tiếp theo việc khởi động AIA Vitality, chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện dựa trên các ứng dụng khoa học đầu tiên và duy nhất ở châu Á. Chương trình này cung cấp cho thành viên những hiểu biết, công cụ và động lực để giúp họ bắt đầu những bước đi vững chắc nhằm đạt tới các mục tiêu sức khỏe và mang tới sự thay đổi hành vi tích cực và lâu dài, duy trì một lối sống lành mạnh hơn.
Các thành viên của chương trình AIA Vitality được khích lệ tham gia vào các sáng kiến và hoạt động sức khỏe và tập luyện bằng việc cung cấp thêm các lợi ích như giảm chi phí đóng bảo hiểm, chi phí hợp đồng bảo hiểm và những phần thưởng thú vị và có giá trị từ nhiều các nhà cung cấp khác.
Tìm hiểu thêm về AIA Vitality tại: http://www.aia.com/en/about-aia/aia-vitality.html
Thông tin về David Beckham
Là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới, David Robert Joseph Beckham, là cầu thủ chuyên nghiệp người Anh, đã kết hôn với Victoria Beckham và có 4 người con.
Bekham từng chơi cho những đội bóng: Manchester United, Preston North End, Real Madrid, AC Milan, LA Galaxy, Paris Saint-Germain và đội tuyển quốc gia Vương quốc Anh. Anh là cầu thủ người Anh đầu tiên dành được chức vô địch tại 4 quốc gia: Anh, Tây Ban Nha, Mỹ và Pháp.
Beckham xếp thứ hai trong bảng xếp hạng Cầu thủ thế giới của FIFA trong hai năm 1999 và 2001. Sự nghiệp bóng đá quốc tế của Beckham bắt đầu tại Anh quốc năm anh 21 tuổi, sau đó anh đã trở thành đội trưởng đội tuyển quốc gia trong 6 năm. Anh lập kỉ lục 115 lần tham gia thi đấu trong sự nghiệp. Anh tuyên bố giải nghệ vào tháng 5 năm 2013 sau 20 năm thi đấu.
Vào năm 2005, David Beckham trở thành Đại sứ thiện chí của UNICEF và đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc) khuyến khích và bảo vệ quyền lợi của nhóm trẻ em dễ bị tổn thương nhất trên thế giới. Năm 2015, để đánh dấu 10 năm là Đại sứ Thiện chí của UNICEF, David đã khởi xướng sáng kiến đột phá mang tên: “7: Quỹ David Beckham UNICEF” nhằm bảo vệ hàng triệu trẻ em trên thế giới khỏi nguy hiểm. “7” là cam kết cá nhân của David trong việc giúp đỡ những trẻ em khó khăn trên thế giới trong thập kỷ tiếp theo.
Từ sau khi giải nghệ, Beckham là một doanh nhân thành đạt, hoạt động trong lĩnh vực chiến lược và sáng tạo với rất nhiều công ty hàng đầu thế giới, bao gồm AIA, adidas, Marina Bay Sands, H&M, Diageo và Sky. Beckham gần đây đã kí kết một quyết định hợp tác lâu dài trị giá hàng triệu đô với Tập đoàn Global Brands đến từ Hong Kong, để tạo ra một liên doanh mới - 7 Global.