TRỌN AN TÂM – VUI SỐNG KHỎE CÙNG AIA EXCHANGE

01/03/2023
Kính gửi Quý Khách hàng,
AIA Việt Nam trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến sự ủng hộ của Quý Khách hàng, đã lựa chọn AIA Việt Nam là người đồng hành trong hành trình của mình, thông qua chương trình khuyến mại “TRỌN AN TÂM - VUI SỐNG KHỎE” dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua kênh exchange, với nội dung chi tiết như sau:
I. THỜI GIAN KHUYẾN MẠI
Từ ngày 01/03/2023 đến ngày 31/03/2023, trong đó thời gian khách hàng nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm (“HSYCBH”) phải nằm trong khoảng thời gian từ ngày 01/03/2023 đến ngày 10/03/2023 và thời gian AIA Việt Nam chấp thuận phát hành hợp đồng bảo hiểm phải nằm trong khoảng thời gian từ ngày 01/03/2023 đến hết ngày 31/03/2023. 
II. ĐỐI TƯỢNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Bao gồm các cá nhân và tổ chức mua hợp đồng bảo hiểm bao gồm sản phẩm bảo hiểm chính và có thể kèm theo sản phẩm bảo hiểm bổ sung (không bắt buộc) được quy định tại mục 5 trên đây và đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:
  1. Khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm chính của AIA Việt Nam. Khách hàng có thể mua hoặc không mua thêm sản phẩm bổ sung; và
  2. Sản phẩm bảo hiểm được mua thông qua hệ thống Văn Phòng exchange của AIA Việt Nam; và
  3. Tổng phí bảo hiểm mới năm đầu tiên thực thu tại kỳ đóng phí bảo hiểm đầu tiên (“NFYP”), bao gồm phí của sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung (nếu có) (không bao gồm phí tích lũy) của các hợp đồng bảo hiểm (“HĐBH”) của cùng một (01) Bên mua bảo hiểm trong thời gian khuyến mại phải đạt từ 15.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Mười lăm triệu đồng chẵn) trở lên; và
  4. Ngày khách hàng nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm (“HSYCBH”) và ngày AIA Việt Nam chấp thuận bảo hiểm phải nằm trong thời gian khuyến mại; và
  5. Khách hàng phải là Bên mua bảo hiểm của hợp đồng bảo hiểm.
  6. Khách hàng không tham gia và/hoặc đã nhận thưởng từ chương trình khuyến mại TRI ÂN GẮN KẾT – CÙNG AIA BÙNG SỨC SỐNG của AIA Việt Nam diễn ra tại cùng thời điểm.
III.  CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG 
Dựa trên tổng NFYP của các hợp đồng mới nộp và duyệt trong thời gian thi đua.
1.     Văn phòng exchange, tổng đại lý khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội: 
NFYP của tất cả các HĐBH có cùng một Người mua bảo hiểm
Quà Tặng
Từ 60 triệu đồng trở lên
1 Phiếu quà tặng PNJ trị giá 10.000.000 đồng /giải
Từ 35 triệu đồng đến nhỏ hơn 60 triệu đồng
1 Phiếu quà tặng PNJ trị giá 5.000.000 đồng /giải
Từ 28 triệu đồng đến nhỏ hơn 35 triệu đồng
1 Phiếu quà tặng PNJ trị giá 3.500.000 đồng /giải
Từ 20 triệu đồng đến nhỏ hơn 28 triệu đồng
1 Phiếu quà tặng PNJ trị giá 2.500.000 đồng /giải
Từ 16 triệu đồng đến nhỏ hơn 20 triệu đồng
1 Phiếu quà tặng Got It trị giá 400.000 đồng/giải
Ngoài ra, trường hợp khách hàng tham gia sản phẩm “Bùng Sức Sống 10+ Cùng Vitality”,  ngoài cơ cấu giải thưởng nêu trên, nếu NFYP tính trên mỗi HĐBH của sản phẩm Bùng Sức Sống 10+ Cùng Vitality hợp lệ từ 18.000.000 đồng (mười tám triệu đồng) trở lên khách hàng sẽ nhận thêm 01 (một) Phiếu quà tặng điện tử (“E-Voucher”) UrBox  trị giá 200.000 (hai trăm ngàn đồng chẵn).
2.   Văn phòng exchange khu vực Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Hạ Long, Thanh Hóa, Biên Hòa và Nha Trang:
NFYP của tất cả các HĐBH có cùng một Người mua bảo hiểm
Quà Tặng
Từ 60 triệu đồng trở lên
1 Phiếu quà tặng PNJ trị giá 10.000.000 đồng /giải
Từ 35 triệu đồng đến nhỏ hơn 60 triệu đồng
1 Phiếu quà tặng PNJ trị giá 5.000.000 đồng /giải
Từ 28 triệu đồng đến nhỏ hơn 35 triệu đồng
1 Phiếu quà tặng PNJ trị giá 3.500.000 đồng /giải
Từ 18 triệu đồng đến nhỏ hơn 28 triệu đồng
1 Phiếu quà tặng PNJ trị giá 2.500.000 đồng /giải
Từ 15 triệu đồng đến nhỏ hơn 18 triệu đồng
1 Phiếu quà tặng Got It trị giá 400.000 đồng/giải
Ngoài ra, trường hợp khách hàng tham gia sản phẩm “Bùng Sức Sống 10+ Cùng Vitality”,  ngoài cơ cấu giải thưởng nêu trên, nếu NFYP tính trên mỗi HĐBH của sản phẩm Bùng Sức Sống 10+ Cùng Vitality hợp lệ từ 17.000.000 đồng (mười tám triệu đồng) trở lên khách hàng sẽ nhận thêm 01 (một) Phiếu quà tặng điện tử (“E-Voucher”) UrBox  trị giá 200.000 (hai trăm ngàn đồng chẵn).
IV:  DANH SÁCH SẢN PHẨM KHUYẾN MẠI
Tất cả các sản phẩm bảo hiểm chính và sản phẩm bảo hiểm bổ sung đi kèm (không bao gồm phí tích lũy) của AIA Việt Nam được phân phối qua hệ thống văn phòng exchange của AIA Việt Nam.
Văn phòng
Địa chỉ
Exchange Đà Nẵng
Tầng 8, Tòa nhà Hilton, số 50 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Exchange Đà Nẵng 2
Tầng 21, Tòa nhà Crystal (G8), số 65 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Exchange Nha Trang
Tầng 8, Tòa Nhà KHPC - Số 12 Lý Thánh Tôn, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
Exchange Biên Hòa
Số 33 CMT8, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Exchange Hải Phòng
Tầng 1 Sảnh A, Tòa nhà Taiyo, số 97 Bạch Đằng, Phường Hạ Lý,
Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Exchange Vinh
Tầng 1 & 2, Tòa nhà Tecco Tower C - Khu C1, Đường Quang Trung, P. Quang Trung, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.
Exchange Vinh 2
Tầng 1 Toà nhà Golden City, Số 25 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.
Exchange Thanh Hóa
Tầng 4, Tòa nhà Thanh Hóa Plaza, 27-29 đại lộ Lê Lợi, đường Lý Thường Kiệt, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.
Exchange Hạ Long
Tầng 12, Tòa nhà Viettel, 70 Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
Exchange Hà Nội và
Exchange Hà Nội 3
Tầng 12-A, Trung tâm Lotte Hà Nội - Số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Exchange Hồ Chí Minh 2 và Exchange Hồ Chí Minh
Lầu 15 Tòa Nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM
Tổng đại lý Hà Nội 16
Số 5/47 phố An Ninh, Phường Quang Trung, Thành Phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
Tổng đại lý Hà Nội 17
Tầng 4, số nhà 54 ngõ 47A Khương Trung, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tổng đại lý Hồ Chí Minh 20
Số 5/47 phố An Ninh, Phường Quang Trung, Thành Phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
V:  CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH
  1. Tổng NFYP được tính trong thời gian khuyến mại là tổng phí bảo hiểm mới năm đầu tiên thực thu tại kỳ đóng phí bảo hiểm đầu tiên của sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung (nếu có) (không bao gồm phí tích lũy) của tất cả các hợp đồng bảo hiểm trong thời gian khuyến mại và có cùng một (01) Bên mua bảo hiểm.
  2. Ngày nộp HSYCBH được tính căn cứ trên ngày NFYP được ghi nhận trong tài khoản của AIA Việt Nam. Hợp đồng chuyển phí từ các hợp đồng hủy trong thời gian cân nhắc sẽ không được tính vào chương trình này.
  3. Thời điểm xét NFYP để tính thưởng là tại thời điểm kết thúc thời gian khuyến mại. Trường hợp khách hàng điều chỉnh tăng hoặc giảm NFYP sau khi kết thúc thời gian khuyến mại thì:
    • (I)  Khoản phí bảo hiểm tăng thêm sẽ không được cộng vào để tính thưởng;
    • (II)  Khoản phí bảo hiểm giảm sẽ được trừ ra trước khi tính thưởng.
  4. Trường hợp khách hàng mua nhiều HĐBH trong thời gian khuyến mại và các HĐBH đó thỏa điều kiện của Chương trình thì tổng NFYP các hợp đồng này sẽ được cộng lại để xét thưởng như quy định tại điểm 2 mục này. Mỗi khách hàng chỉ nhận một (01) quà tặng trong thời gian khuyến mại.
  5. Kết quả của Chương trình khuyến mại sẽ được AIA Việt Nam công bố trên website www.aia.com.vn vào ngày 08/05/2023 công bố và thời gian trao quà bắt đầu từ ngày 15/05/2023.
  6. Quà tặng sẽ được gửi đến khách hàng là Bên mua bảo hiểm theo thời hạn quy định, luôn với điều kiện là (các) HĐBH của khách hàng vẫn còn hiệu lực tại thời điểm gửi quà.
  7. AIA Việt Nam sẽ gửi quà tặng cho khách hàng là Bên mua bảo hiểm theo thông tin liên hệ mà khách hàng đã cung cấp và được ghi nhận trên hệ thống AIA Việt Nam tại thời điểm tính thưởng. AIA Việt Nam không chịu trách nhiệm trong trường hợp không thể chuyển quà do thông tin cung cấp bị sai. Trong trường hợp AIA Việt Nam không thể liên hệ khách hàng nhận giải trong vòng ba (03) tháng kể từ ngày thông báo kết quả, AIA Việt Nam sẽ hủy kết quả tặng quà đối với khách hàng này.
  8. AIA Việt Nam có quyền thu hồi và/hoặc không tặng quà cho khách hàng nếu (i) có bất kỳ thay đổi nào đối với (các) HĐBH dẫn đến việc khách hàng không đảm bảo điều kiện theo Chương trình, hoặc (ii) tại thời điểm tặng quà, (các) HĐBH không còn hiệu lực.
  9. Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  10. Quy định liên quan đến việc sử dụng Phiếu quà tặng PNJ sẽ tuân theo các điều khoản và điều kiện của Công ty TNHH Một Thành Viên Chế Tác Và Kinh Doanh Trang Sức PNJ. Việc sử dụng E-Voucher Got It sẽ tuân theo các điều khoản và điều kiện của Công ty Cổ phần DAYONE.  Việc sử dụng E-Voucher Urbox sẽ tuân theo các điều khoản và điều kiện của Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà.
  11. Nếu vì lý do bất khả kháng (theo quy định của pháp luật) nằm ngoài tầm kiểm soát của AIA Việt Nam mà Chương trình khuyến mại không được diễn ra như kế hoạch, AIA Việt Nam có thể (trong phạm vi được pháp luật cho phép) hủy bỏ, kết thúc, thay đổi hoặc trì hoãn một phần hoặc toàn bộ Chương trình sau khi có sự đồng ý của cơ quan quản lý nhà nước hoặc theo quy định của pháp luật hiện tại về các trường hợp bất khả kháng.
Quý khách cần thêm thông tin vui lòng liên hệ: 028 3812 2777