22/02/2024

Thông báo của AIA Việt Nam về các Website và các tổ chức giả mạo AIA Việt Nam

22/02/2024

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ 100% vốn nước ngoài, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính theo đúng Giấy phép do Bộ Tài chính cấp.

Thời gian gần đây, AIA Việt Nam phát hiện một số website (có tên miền quốc tế) mạo danh AIA Việt Nam để kêu gọi các cá nhân tham gia đầu tư. Các website này sử dụng Logo và một số thông tin, hình ảnh của AIA Việt Nam một cách bất hợp pháp. AIA Việt Nam khẳng định không cấp phép, chấp thuận cho các website này sử dụng thông tin, hình ảnh của AIA Việt Nam.

Bên cạnh đó, AIA Việt Nam cũng đã nhận được thông tin từ một số cá nhân, nhà đầu tư cá nhân có gói đầu tư tài chính trực tuyến với các tổ chức như:

1.     Tập đoàn WANHAI Lines LTD

2.     Công ty TNHH WanHai Việt Nam

3.     Dự án điện Hồng Quang - Công ty TNHH Orsted Việt Nam (Ørsted Việt Nam)

4.     Công ty Cổ phần Giải trí Wepro

5.     VIETNAM TEMU (Viết tắt là VN-TEMU hay VNTM/VN/VN-TEM)

6.     PDD Holdings Inc

Theo đó, AIA Việt Nam phát hiện trong bản chụp hợp đồng trực tuyến giữa các cá nhân, nhà đầu tư cá nhân này với các tổ chức được đề cập ở trên có hình ảnh mạo danh con dấu của AIA Việt Nam.

Về việc này, AIA Việt Nam khẳng định chỉ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi không có quỹ đầu tư, không kêu gọi đầu tư và không có bất kỳ sự hợp tác, bảo lãnh hay mối quan hệ nào với hoạt động đầu tư, kinh doanh của các tổ chức này.

Quý khách NÊN liên lạc ngay với Chuyên viên tư vấn phục vụ của Quý Khách hoặc các Kênh Liên Hệ của AIA Việt Nam để xác minh thông tin trước khi thực hiện các giao dịch liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm nếu Quý khách cảm thấy không an tâm hoặc có bất cứ nghi ngờ nào. Quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức:

1.     Liên hệ với Chuyên viên tư vấn phục vụ

2.     Đến văn phòng AIA Việt Nam gần nhất theo thông tin tại https://www.aia.com.vn/vi/dich-vu/van-phong-giao-dich.html

3.     Liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 028 3812 2777 hoặc gửi thông tin về hòm thư điện tử tại địa chỉ vn.customer@aia.com

Trân trọng,

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam)