Chương trình Hành trình Cuộc sống tại Bắc Ninh

12/01/2016

 

(Bắc Ninh, ngày 12/1/2016), Sáng nay, tại Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã phát động Chương trình Hành trình Cuộc sống” (Real Life Journey) năm thứ ba với mục đích gây quỹ mua xe đạp trao tặng cho các trẻ em nghèo hiếu học. Chương trình có sự hỗ trợ và phối hợp của Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc gia, Ủy Ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh, Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh.
Tại buổi lễ, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Bắc Ninh, AIA Việt Nam đã trao tặng 50 chiếc xe đạp và 50 phần quà với tổng trị giá gần 90 triệu đồng cho các trẻ em nghèo của tỉnh Bắc Ninh. Cũng trong dịp này, AIA Việt Nam đã trao séc tượng trưng 125 xe đạp cho đại diện Quỹ Bảo trợ Trẻ em của 5 tỉnh Bắc Giang, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng và Vĩnh Phúc, mỗi tỉnh 25 chiếc xe đạp.
Dự kiến năm 2016, “Hành trình Cuộc sống” mùa thứ 3 sẽ được tổ chức thành 12 sự kiện chính từ Bắc vào Nam. Ban Tổ chức sẽ trao tặng tối thiểu 1071 xe đạp cho các trẻ em nghèo trên toàn quốc.