17/02/2023

Lần đầu tiên trên thị trường, AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm kết hợp chương trình Sống khỏe

2 mins read
  • AIA Vietnam là Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đầu tiên và duy nhất tại thời điểm hiện tại ra mắt sản phẩm BHNT tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe (AIA Vitality) nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.
  • AIA Vitality là là một chương trình sống khỏe được khoa học chứng minh nhằm giúp khách hàng hiểu rõ về sức khỏe, cải thiện sức khỏe và nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17/02/2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe - Bảo Hiểm Liên Kết Chung Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality[1].

AIA Vitality là chương trình sống khỏe được khoa học chứng minh giúp người dùng lựa chọn lối sống khoẻ mạnh hơn thông qua các công cụ, hỗ trợ và khích lệ nhằm khuyến khích những thói quen tích cực như thường xuyên vận động, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Cam kết của chúng tôi là giúp các khách hàng nâng cao sức khoẻ thể chất, tinh thần và tài chính khi đồng hành cùng AIA Việt Nam. Với Bảo Hiểm Liên Kết Chung Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality, AIA Việt Nam thêm một lần nữa thực hiện cam kết của mình với khách hàng và giúp nhiều người Việt có được một cuộc Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Chúng tôi đang tiếp tục hành trình đưa mục tiêu trên vào chiến lược lấy sức khoẻ làm trọng tâm, đồng thời truyền cảm hứng cho hàng triệu người, giúp họ cải thiện bản thân và tìm kiếm lí do để lựa chọn một lối sống lành mạnh. Tôi rất vui khi các thành viên AIA đang cùng nhau bước vào hành trình sống và hòa nhịp cùng AIA Vitality”.

Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Tập đoàn AIA chia sẻ: “Là công ty bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe lớn nhất châu Á, chúng tôi đang đẩy mạnh chiến lược nâng cao sức khỏe và thể chất cho cộng đồng trong toàn khu vực. Trong ba thập kỷ qua, khi châu Á trở nên giàu có nhanh chóng, nhưng người dân lại không trở nên khỏe mạnh hơn. Các bệnh liên quan đến lối sống như bệnh tim và tiểu đường phổ biến khắp khu vực, chiếm hơn 70% tổng số ca tử vong. Việc ra mắt AIA Vitality tại Việt Nam là một đóng góp quan trọng cho một quốc gia khỏe mạnh hơn.”

 Bảo Hiểm Liên Kết Chung Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality - Tích cực sống khỏe, hưởng thêm ưu đãi

Khách hàng tham gia sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality sẽ nhận ngay thêm 20% giá trị tăng bảo vệ và hưởng thêm lên tới tối đa 40% giá trị gia tăng bảo vệ tùy theo mức độ hoạt động nâng cao sức khỏe mà không phải trả thêm chi phí bảo hiểm rủi ro.  Bên cạnh quyền lợi thưởng AIA Vitality từ sản phẩm bảo hiểm, Khách hàng còn nhận ngay nhiều phần thưởng từ chương trình AIA Vitality như Phiếu quà tặng từ các đối tác của AIA Vitality như Tiki, Grab, Big C, Melatec, Samsung, Garmin…

Hạng thành viên AIA Vitality mà các thành viên có thể đạt được tương ứng với số điểm đã đạt được và tích lũy trong một năm thành viên. Các hạng bao gồm Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim. Các thành viên mới bắt đầu từ hạng Đồng và có thể đạt được hạng cao hơn khi tích lũy đủ điểm từ việc tham gia các hoạt động Vitality.

Để tham gia AIA Vitality, khách hàng tải ứng dụng AIA+ từ App Store hoặc Google Play. Bên cạnh cơ hội trải nghiệm chương trình sống khỏe AIA Vitality, AIA+ còn cung cấp các dịch vụ trực tuyến như thanh toán, quản lý thông tin hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm và các thông tin cập nhật liên quan đến sản phẩm, dịch vụ từ AIA Việt Nam.

“AIA Vitality là một phần quan trọng trong cách mà chúng tôi làm để nâng cao sức khoẻ và vui sống khỏe của khách hàng. Bằng việc tăng tính tương tác với các thành viên Vitality, giúp họ thực hiện từng bước nhỏ trong việc đưa ra các quyết định lành mạnh, đồng thời nâng cao kĩ năng chăm sóc bản thân, là cách mà AIA Vitality củng cố mối quan hệ dài hạn với khách hàng. AIA Vitality mang lại lợi ích cho các thành viên thông qua hình thức chia sẻ giá trị với họ, tăng cường bảo vệ tài chính cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác”. Ông Wayne Besant chia sẻ thêm.

Bảo vệ cuộc sống trọn vẹn từ hôm nay

Với Bảo Hiểm Liên Kết Chung Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality, AIA Việt Nam mở rộng cực đại phạm vi bảo hiểm và quyền lợi chi trả trong sản phẩm mới, bảo vệ toàn diện cho khách hàng trước mọi biến cố từ nhỏ đến lớn như thương tật bộ phận/ toàn bộ do tai nạn, ung thư, mất khả năng lao động, bệnh giai đoạn cuối, tử vong

Bên cạnh quyền lợi bảo vệ sức khỏe,  Bảo Hiểm Liên Kết Chung Bùng Sức Sống 10+ cùng Vitality còn mang đến lợi nhuận tích lũy hiệu quả giúp khách hàng an tâm toàn diện để tận hưởng cuộc sống trọn đời. Không chỉ cam kết lãi suất tối thiểu, một phần phí bảo hiểm sẽ được đầu tư vào danh mục trái phiếu và tiền gửi để tối ưu lợi nhuận. Khách hàng AIA Việt Nam được nhận thưởng 12,5% - 15% phí bảo hiểm/năm kể từ ngày kỷ niệm hợp đồng thứ 5 trở đi.

Đặc biệt, vào đầu tháng 4 tới, AIA Việt Nam sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện có quy mô lớn để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm những tiện ích đặc biệt hấp dẫn của AIA Vitality.

Về AIA Việt Nam

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường. Đến nay, AIA Việt Nam đã xây dựng được hệ thống hơn 200 văn phòng tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.

AIA Việt Nam hiện đang phục vụ và đảm bảo an toàn tài chính cho hơn 1,6 triệu khách hàng tại Việt Nam và đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 12,5 nghìn tỷ đồng.

[1] So với thị trường Hồng Kông (Trung Quốc) và Singapore, nơi có tuổi thọ trung bình đạt đến 85 tuổi (*) thì tuổi thọ trung bình hiện tại ở Việt Nam là 75,1 tuổi (*). AIA Việt Nam mong muốn chung sức góp phần thu hẹp khoảng cách này và nỗ lực để tăng tuổi thọ trung bình ở Việt Nam. Nỗ lực này là phù hợp với lời hứa thương hiệu của chúng tôi trong việc giúp khách hàng Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.

Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng việc gia tăng tuổi thọ là có thể đạt được với việc duy trì lối sống lành mạnh và năng động (**). Đây là những gì chúng tôi mong muốn đạt được tại Việt Nam với việc giới thiệu ra thị trường AIA Vitality, giúp khách hàng của chúng tôi đạt được mục tiêu duy trì một lối sống lành mạnh

*Nguồn: https://data.worldbank.org/

**Nguồn: Mandsager K, Harb S, Cremer P, Phelan D, Nissen SE, Jaber W. Association of Cardiorespiratory Fitness with Long-term Mortality Among Adults Undergoing Exercise Treadmill Testing. JAMA Netw Open. 2018;1(6): e183605. doi:10.1001/jamanetworkopen.2018.3605”