Quý III/2014: Thêm một thành công mới của AIA

27/09/2014
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (AIA Việt Nam) vừa công bố kết quả kinh doanh thành công trong quý 3 năm 2014 với những chỉ số tăng trưởng ngoạn mục. Theo con số ước tính, giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) của AIA Việt Nam tăng 92% và phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, kỷ lục hơn 111 tỷ đồng phí bảo hiểm mới quy năm được thiết lập trong tháng 8 vừa qua đã đưa AIA Việt Nam trở thành một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đạt được mức doanh số này trong lịch sử phát triển từ trước đến nay tại Việt Nam.
Chia sẻ về nhân kiện này, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark cho biết: “Sự tăng trưởng ấn tượng của AIA chính là thành quả của việc công ty chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, trong cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường bảo hiểm nhân thọ, việc không ngừng nâng cao chất lượng đại lý đóng vai trò rất quan trọng”.
Cũng theo ông Stephen Clark, không chỉ nâng cao chất lượng tư vấn, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, AIA Việt Nam cũng liên tục cải thiện những lĩnh vực không kém phần quan trọng như nguyên tắc kinh doanh, đạo đức nghề nghiệp và sự tuân thủ các quy định của pháp luật: “Bảo vệ khách hàng không chỉ là BHNT. Khi mà kiến thức về tài chính của khách hàng ngày càng cao, người đại lý cũng phải nỗ lực nâng cao kiến thức tài chính của bản thân thì mới có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng” người đứng đầu AIA Việt Nam chia sẻ thêm.
Cùng thời điểm này, Tập đoàn AIA cũng vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh rất thành công trong quý 3 năm 2014 kết thúc vào ngày 31 tháng 8 năm 2014. Theo đó, giá trị hợp đồng khai thác mới (VONB) tăng trưởng 23%, đạt 468 triệu đô la Mỹ, phí bảo hiểm mới quy năm (ANP) tăng 13%, đạt 944 triệu đô la Mỹ, tổng doanh thu phí bảo hiểm (TWPI) tăng 12% đạt 4 tỉ 935 triệu đô la Mỹ.
Nhận xét về kết quả kinh doanh tuyệt vời này, ông Mark Tucker, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA, cho biết: “Được tiếp nối và phát triển từ nội lực bền vững của hai quý đầu năm 2014, thành công của quý 3 năm 2014 thể hiện chiến lược ưu tiên của AIA trong việc duy trì và phát triển sự tăng trưởng bền vững trên quy mô rộng”.
Ông Mark Tucker cũng cho biết Tập đoàn AIA sẽ tiếp tục duy trì chiến lược tập trung vào phát triển quy mô và chất lượng của lực lượng đại lý và kênh phân phối qua ngân hàng, cũng như tận dụng sức mạnh tài chính và vị thế thương hiệu hàng đầu của AIA trong khu vực để đáp ứng nhu cầu đảm bảo tài chính và khát vọng vươn đến sự thịnh vượng của khách hàng.