ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO
Đội ngũ lãnh đạo của AIA Việt Nam
Gần một thế kỷ qua, AIA đã phục vụ cho nhu cầu không ngừng đổi thay của hàng triệu người dân khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Chúng tôi là một công ty gắn kết với cuộc sống.Cá nhân
Doanh nghiệp
Chuẩn bị sẵn sàng trước những bất ngờ không mong đợi
Nguồn tài chính đảm bảo để an tâm chăm lo sức khỏe
Bạn xứng đáng tận hưởng một cuộc sống an nhàn sau những năm tháng lao động miệt mài. Hãy chuẩn bị cho điều đó ngay từ hôm nay
AIA đã thiết lập nhiều kênh đóng phí thuận lợi và đa dạng để Quý khách có thể chủ động lựa chọn kênh đóng phí thuận tiện nhất cho mình.
Xem chi tiếtChúng tôi luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Liên hệ với chúng tôi{{title}}
{{label}}Việt Nam, ngày 7 tháng 7 năm 2015
(Hà Nội ngày 6/7/2015). Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa được trao tặng Danh hiệu "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015" trong Chương trình Khảo sát sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì Người tiêu dùng do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp cùng Báo Người tiêu dùng tiến hành khảo sát và công bố. Đây là năm thứ 3 liên tiếp AIA Việt Nam nhận được Giải thưởng này.
Theo Ban tổ chức: "Thương hiệu Việt Nam tin dùng " được tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp có chất lượng tốt và có uy tín đối với người tiêu dùng. Thông qua chương trình, người tiêu dùng có thể nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt. Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, nâng cao nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng”.
Cùng với “Giải thưởng Rồng Vàng” trong 9 năm, danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín, Chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn” trong 3 năm liên tiếp, Giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015” là sự ghi nhận những nỗ lực tuyệt vời của toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng hóa sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được ưa thích nhất tại Việt Nam
Hướng tới mục tiêu đó, đầu năm 2015, AIA Việt Nam đã giới thiệu hai mô hình độc đáo mang tên "nest by AIA" và "AIA Exchange". Với “nest by AIA”, mục tiêu của AIA là thu hút những cư dân tại các thành phố lớn và tạo ra cơ hội để họ chủ động tìm hiểu và nhận thấy sự cần thiết và quan trọng của bảo hiểm nhân thọ. Được thiết kế độc đáo và khác biệt, “nest by AIA” vừa là trung tâm dịch vụ khách hàng của AIA, vừa là nơi tổ chức sự kiện và cũng là không gian chung nơi mọi người có thể gặp gỡ giao lưu với nhau. Không những thế, “nest by AIA” còn là một điểm đến thật ấn tượng với dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt khi khách hàng có thể thực hiện các thao tác thanh toán phí bảo hiểm không phải sử dụng tiền mặt hoặc được tư vấn BHNT mà không cần đến các loại giấy tờ, biểu mẫu.
Nếu “nest by AIA” là không gian giao dịch dành cho khách hàng", thì “AIA Exchange” là không gian phát triển năng lực các tài năng trẻ trong bảo hiểm nhân thọ. AIA muốn xây dựng một thế hệ mới gồm các chuyên viên hoạch định tài chính năng động, yêu nghề, kỷ luật và có lý tưởng nghề nghiệp, đặc biệt là có mức độ chuyên nghiệp rất cao để có thể đáp ứng được những chuẩn mực khác biệt về sự tư vấn và hoạch định tài chính mà người tiêu dùng tại các thành phố lớn đòi hỏi. Những chuyên viên hoạch định tài chính tại “AIA Exchange” phải luôn tập trung, kỷ luật và yêu nghề. Đặc biệt, họ luôn được trang bị những kiến thức và kỹ năng kinh doanh thông qua các chương trình huấn luyện chuyên sâu để trở thành lực lượng chuyên viên hoạch định tài chính đáng tin cậy và chính họ sẽ là lực lượng mang toàn ngành bảo hiểm nhân thọ lên một tầm cao mới.