AIA -SHINHAN BANK

04/07/2017
Với cùng chiến lược tập trung vào xây dựng mối quan hệ với khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) sẽ đồng hành cùng Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) để nâng cao trải nghiệm khách hàng về các sản phẩm tài chính, thông qua các dịch vụ số hóa. Những giải pháp số sáng tạo dưới đây sẽ mang đến trải nghiệm xuyên suốt và hiện đại cho các khách hàng về các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ:
  • IPoS: ứng dụng hỗ trợ kinh doanh trên Ipad với độ tương tác cao, cho phép kiểm tra tình hình sức khỏe tài chính của khách hàng, minh họa những sản phẩm tài chính phù hợp và hoàn thành việc nộp hồ sơ bảo hiểm trực tuyến qua máy tính bảng
  • My Portal & chức năng My GPS: trang giao dịch trực tuyến của mỗi khách hàng, có thể truy cập 24/7 để theo dõi thông tin hồ sơ bảo hiểm, trả phí bảo hiểm, tra cứu và cập nhât tình trạng xử lý và chi trả quyền lợi bảo hiểm
  • AIA Vitality và ứng dụng di động AIA Vitality: chương trình chăm sóc sức khỏe giúp khách hàng sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn và tốt hơn, với các ưu đãi khuyến khích họ tạo dựng thói quen sống lành mạnh
 
Thành phố Hồ Chí Minh – 04 tháng 7 năm 2017 – Hôm nay, AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan, hai trong số các công ty tài chính hàng đầu, đã giới thiệu những công nghệ mới nhất dành cho khách hàng tại sự kiện “Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa”. Với định hướng chung tập trung vào việc mang đến cho khách hàng một trải nghiệm xuyên suốt, hiện đại, AIA và Shinhan đặt việc đổi mới công nghệ làm trọng tâm của chiến lược phát triển. Sự kiện này đánh dấu bước đầu để tạo nên một trải nghiệm khác biệt bằng công nghệ số hóa mới nhất mà AIA mang đến cho các khách hàng của Ngân hàng Shinhan.
Chiến lược chung đặt trải nghiệm khách hàng lên trên hết
Cả AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan đều đặt khách hàng làm trọng tâm của chiến lược phát triển của mình. Vì vậy, sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công cho cả hai bên. Điều này không chỉ đến từ những sản phẩm và dịch vụ được cung cấp cho khách hàng, mà còn từ cách thức chúng được phân phối, cũng như quá trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Shin Dong Min, Tổng giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, chia sẻ: “Mối quan hệ với khách hàng, cũng như những trải nghiệm mà họ sẽ có được khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Shinhan, là trọng tâm hàng đầu của chúng tôi. Vì lẽ đó, chúng tôi đã số hóa phần lớn các dịch vụ của mình, điển hình là dịch vụ Ngân hàng Kỹ thuật số Tận nơi, để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
Thông qua AIA – hãng bảo hiểm hàng đầu Việt Nam và luôn đi tiên phong trong việc hoàn thiện hóa quy trình dịch vụ khách hàng bằng công nghệ, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho các khách hàng của Shinhan những trải nghiệm hoàn toàn mới về các sản phẩm và dịch vụ của Bảo hiểm Nhân thọ”.
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Những sáng tạo về công nghệ là phần cốt lõi của chúng tôi trong nỗ lực mang đến một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.  Với Shinhan, chúng tôi có chung một mục tiêu, đó là việc tạo dựng cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch, xuyên suốt – trước, trong và sau khi mua sản phẩm của chúng tôi. Các công nghệ số hóa hàng đầu của AIA Việt Nam như iPOS, My Portal, My GPS và AIA Vitality cho phép chúng tôi thực hiện điều này. Những công nghệ số sáng tạo này sẽ được ứng dụng tại các chi nhánh của Ngân hàng Shinhan để cung cấp cho khách hàng sự tiện lợi tối đa khi mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của chúng tôi. Đây cũng là minh chứng cho cam kết của AIA Việt Nam – mang đến một trải nghiệm ưu việt cho khách hàng.”
Trải nghiệm khách hàng xuyên suốt, liền mạch với dịch vụ số hóa
Khách hàng của Shinhan đã và đang được cung cấp những trải nghiệm dịch vụ số hóa, từ việc số hóa các dịch vụ tại chi nhánh, đến ứng dụng ngân hàng trực tuyến Sunny Bank, cũng như ứng dụng Sunny Club cung cấp các thông tin giải trí và đời sống cho khách hàng.
Nhằm mục tiêu nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng, tạo nên một trải nghiệm hoàn chỉnh, AIA Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng của Shinhan những công nghệ tiên tiến. Với hệ thống kinh doanh tương tác iPoS, khách hàng có thể kiểm tra sức khỏe tài chính của mình, được tư vấn, minh họa trực tiếp sản phẩm và các tình huống tài chính khác nhau ngay trên iPad. My Portal và My GPS của AIA cho phép khách hàng theo dõi thông tin hồ sơ bảo hiểm, trả phí bảo hiểm, tra cứu và cập nhât tình trạng xử lý và chi trả quyền lợi bảo hiểm.
Bên cạnh đó , AIA cũng mang đến cho khách hàng của Shinhan chương trình chăm sóc sức khoẻ độc đáo thông qua AIA Vitality - một chương trình được triển khai với mong muốn giúp khách hàng tạo lập những thói quen tốt để khỏe mạnh, sống lâu hơn, và tốt hơn. Chương trình sẽ cung cấp cho các khách hàng tham gia bảo hiểm các kiến thức, công cụ để bảo vệ sức khỏe và đưa ra các mục tiêu tập luyện phù hợp, cũng như những chương trình điểm thưởng hàng tuần để khuyến khích khách hàng thực hiện các bài tập để nâng cao sức khoẻ của họ, giúp họ sống khỏe và lành mạnh hơn.
Những trải nghiệm khách hàng thông qua số hóa này tạo nên sự khác biệt cho sự hợp tác giữa Shinhan và AIA; và với vị thế là một công ty thành viên của một trong những Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất được niêm yết ở Châu Á, AIA Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cho Ngân hàng Shinhan, với những công nghệ sáng tạo và mới hơn nữa để không ngừng nâng cao trải nghiệm của các khách hàng Việt về các sản phẩm bảo hiểm.