AIA nhận giải thưởng Thương hiệu Việt Nam tin dùng

07/07/2015

 

(Hà Nội ngày 6/7/2015). Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa được trao tặng Danh hiệu "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015" trong Chương trình Khảo sát sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì Người tiêu dùng do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp cùng Báo Người tiêu dùng tiến hành khảo sát và công bố. Đây là năm thứ 3 liên tiếp AIA Việt Nam nhận được Giải thưởng này. 
Theo Ban tổ chức: "Thương hiệu Việt Nam tin dùng " được tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp có chất lượng tốt và có uy tín đối với người tiêu dùng. Thông qua chương trình, người tiêu dùng có thể nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt. Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, nâng cao nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng”. 
Cùng với “Giải thưởng Rồng Vàng” trong 9 năm, danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín, Chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn” trong 3 năm liên tiếp, Giải thưởng “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015” là sự ghi nhận những nỗ lực tuyệt vời của toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng hóa sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được ưa thích nhất tại Việt Nam